การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
2. ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
2. กิจกรรมการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
5. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
6. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
7. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
8. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
9. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
10. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
11. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
12.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน